Mô tả công việc
- Công tác tuyển dụng: tiếp nhận, đăng tuyển, sàn lọc hồ sơ, lên lịch phỏng vấn, thông báo kết quả cho ứng viên. Tham gia phỏng vấn, sơ vấn và đánh giá ứng viên
- Thực hiện chấm công, cập nhật biến động nhân sự, lưu trữ hồ sơ nhân viên.
- Soạn thảo đề xuất, đề nghị thanh toán, thông báo, quyết định của Giám đốc.
- Hỗ trợ bộ phận kinh doanh: Chỉnh sửa hợp đồng, gửi sổ hồng, tổng hợp hàng hóa, cập nhật thông tin bán hàng...
- Quản lý trang thiết bị, văn phòng phẩm tại Chi nhánh. Tổ chức, làm thư ký cuộc họp, sự kiện.
- Các công việc khác liên quan đến công tác nhân sự.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác do Giám Đốc Chi nhánh và Trưởng Ban HCNS giao.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng/ đại học chuyên ngành Hành chính – Nhân sự, hoặc các ngành có liên quan…
- Độ tuổi: 22-25 tuổi
- Có kinh nghiệm làm việc ở công ty BĐS là lợi thế.
- Kinh nghiệm làm việc tối thiểu 1 năm ở vị trí tương đương
- Có những kiến thức chung về các lĩnh vực như: Tuyển dụng, C&B, hành chính tổng hợp...
- Chủ động, linh hoạt và có khả năng chịu được áp lực công việc cao.
- Sử dụng tốt tin học văn phòng.
- Thời gian làm việc: 7h30 – 11h30, 13h00 – 17h00 từ thứ 2 đến thứ 6
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: thương lượng + thưởng theo doanh thu
- Thưởng cuối năm, thưởng lễ tết hấp dẫn theo kết quả kinh doanh của công ty
- Thưởng dành cho cá nhân, tập thể xuất sắc
- Đóng BHXH đầy đủ, du lịch trong và ngoài nước, tham gia các hoạt động teambuilding, sự kiện cùng công ty
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, nhiệt huyết, nhiều cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp
- Được đào tạo nâng cao về quản lý thông qua các buổi training của công ty
- KPI rõ ràng cho các cấp bậc, đảm bảo sự phát triển lâu dài cùng công ty
08:01, 13/01/2022