Mô tả công việc
- Kiểm soát các hoạt động Digital marketing: xây dựng chiến lược cho sản phẩm, các chương trình truyền thông theo kế hoạch công ty.
- Hoạch định kế hoạch, phân tích và thực hiện và thực hiện hoạt động Digital Marketing, Social.
- Trực tiếp setup các chiến dịch, triển khai, tối ưu hóa các kênh truyền thông digital như Google Adwords, Facebook Ads, SMS Email MKT…
- Nghiên cứu, khảo sát và đánh giá, báo cáo xu hướng công nghệ cho kênh truyền thông Digital mới.
- Quản lý các tài khoản các kênh truyền thông media nội bộ: fanpage, website, youtube…
- Đo lường, đánh giá và đề xuất cải tiến tất cả các website của Công ty và dự án.
- Hỗ trợ bộ phận content xây dựng kế hoạch nội dung đăng bài trên fanpage công ty và dự án.
- Các công việc được phân công khác.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Marketing, truyền thông
- Có kinh nghiệm từ 1 năm trở lên, kinh nghiệm Digital ở lĩnh vực Bất Động Sản là lợi thế.
- Khả năng giao tiếp, đàm phán tốt
- Kỹ năng phân tích, tư duy truyền thông tốt.
- Thời gian làm việc: 7h30 – 11h30, 13h00 – 17h00 từ thứ 2 đến thứ 6
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: thương lượng + hoa hồng + thưởng theo dự án + thưởng theo doanh thu
- Thưởng cuối năm, thưởng lễ tết hấp dẫn theo kết quả kinh doanh của công ty
- Thưởng dành cho cá nhân, tập thể xuất sắc
- Đóng BHXH đầy đủ, du lịch trong và ngoài nước, tham gia các hoạt động teambuilding, sự kiện cùng công ty
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, nhiệt huyết, nhiều cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp
- Được đào tạo nâng cao về quản lý thông qua các buổi training của công ty
- KPI rõ ràng cho các cấp bậc, đảm bảo sự phát triển lâu dài cùng công ty
08:01, 13/01/2022